Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: “Chúng ta cần một hệ thống chính trị mà quyền lực thực sự thuộc về nhân dân, do nhân dân và phục vụ lợi ích của nhân dân, chứ không phải chỉ cho một thiểu số giàu có”.

THEO DÒNG SỰ KIỆN

23 thg 2, 2012

PHÁT BIỂU HÀM HỒ CỦA BỘ TRƯỞNG THĂNG


Nguyễn Văn Hoàng

Khi vừa ghé mông, ngồi chưa nóng… đít vào cái ghế Bộ trưỏng, ông đã to gan, lớn tiếng đòi “toàn quyền”. Tôi thấy ông thật hấp tấp, hồ đồ.

Đến nay, sau thực thi một loạt những “giải pháp”, “quyết định” của ông, người dân Hà Nội, rộng hơn là cả dân tộc Việt Nam đều nhận thấy điều này.

Đem cả Hà Nội làm thí nghiệm với gần chục triệu “chuột bạch” là dân đã nhanh chóng thất bại thảm hại. Cũng may người dân Việt Nam đã quen sống chung với “nhục”, chứ không, chắc ông đã phải “xin lỗi” “từ chức”.

Nay ông lại toe toe.

Ngày 20/2/2012, tại buổi làm việc với UBND Hà Nội, ông trơ trẽn phát biểu: "Việc cấm trông giữ xe tại 262 tuyến phố, nếu nói dễ cho chính quyền khó cho dân là không đúng. Bởi chỉ có một bộ phận nhỏ bị ảnh hưởng nhưng cả thủ đô được hưởng lợi vì vỉa hè lòng đường thông thoáng, giao thông đi lại thuận lợi". (Vnexpress)

Bộ trưởng Thăng: "Cả thủ đô được hưởng lợi". Ảnh nguồn internet.

Ông nói như thể không biết “giải pháp” “cấm trông giữ xe” đang gây “bức bách” cho rất nhiều người dân. Nó ảnh hưởng không nhỏ từ nhu cầu sinh hoạt thường nhật đến mưu sinh, giành giật cuộc sống. Người dân gửi xe ở đâu?

Tại sao không xúc tiến xây dựng các dự án, chuẩn bị các bãi đậu đỗ cho người dân rồi hãy cấm? Ông có biết có bao nhiêu dự án bãi đỗ “biến” thành trụ sở làm việc, văn phòng cao cấp, trung tâm thương mại, căn hộ, đại lý kinh doanh, trạm trung chuyển, nhà hàng, quán cà phê…??? Sao không làm rõ? Trách nhiệm thuộc về ai?

Nếu như ông nghị Hoàng Hữu Phước mạo danh nhân dân đứng giữa Quốc hội lớn tiếng đòi gạt luật biểu tình khỏi danh sách dự án luật, thì ông lại hàm hồ mạo danh người dân thủ đô khi tuyên bố rằng “Cả thủ đô được hưởng lợi”!?

Nói mạo danh là vì ông chưa hề lấy số liệu thống kê, chưa hề tổ chức trưng cầu dân ý mà chỉ phát biểu theo cảm tính.

La liệt ở trên các tờ báo mạng, có lẽ chỉ thấy người dân "được hưởng lợi" xúm lại... chửi ông.

Điều này, ông biết từ lâu và đã từng thú nhận: “Tôi bị chửi suốt, quen rồi”!

Các cuộc thăm dò dư luận về các giải pháp ông đưa ra thì đã nhiều rồi. Lần này, hay ông thử cho tiến hành một điều tra nhỏ trên mạng, xem có bao nhiêu % người dân vào... “chửi” ông về việc “cấm trông giữ xe”? Tôi nghĩ, kết quả sẽ là câu trả lời đúng nhất!

Liệu ông có đủ can đảm? Tại sao không?

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Thằng Thăng này, nhìn mặt thấy ngu rồi.
Chưa làm được gì, đòi TOÀN QUYỀN, cũng là một đăc điểm quen thuộc của tất cả những thằng dốt, đầu óc bã đậu, khả năng yếu kèm.

Đăng nhận xét

 
thiet ke web hai phong| thiet ke website hai phong||thiết kế website hải phòng||thiết kế web hải phòng